Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

bán xe thể thao mùa thu như th��� hệ bé con lớn lên

 DETROIT - boomers bé tại Hoa Kỳ đang bắt đầu tăng trưởng lớn năm khủng hoảng tuổi trung niên của họ, và đó là tin xấu cho các hãng xe muốn bán chiếc xe thể thao.
Đó là một dấu hiệu của những thứ đến trong tháng này khi Ford Motor Co tạm dừng tập luyện nhà máy Mustang của mình cho một tuần như bán hàng năm đã cải thiện 9 phần trăm. xe thể thao khác đã phai mờ với tốc độ tương tự, và thậm chí cả đảng viên tích cực như Chevrolet Corvette và tất cả các mô hình Porsche đang sụt cải thiện. Trong khi vẫn còn có rất nhiều người mua yêu làn đường đi qua, hãng phải đối mặt với một thực tế pesky. Đàn ông sinh ra giữa năm 1946 và 1964, người mua tất cả các xe thể thao, chỉ đang đi qua đã dành nhiều năm đỉnh cao của họ. Và như tuổi 70 Beckons, gấp lên như một accordion để có được vào ghế trước của một chiếc roadster nhanh chóng là hầu như không theo toa cho một đau trở lại. Một số thậm chí chuyển sang phiên bản cao-powered xe SUV sang trọng.
Tag:cau nang
"Boomers đang bắt đầu tuổi ra khỏi xe thể thao", Eric Noble, chủ tịch của CarLab, một công ty tư vấn ở Orange, California cho biết. "Khi bạn nhận được vào những năm 60 của bạn, thoải mái trở nên quan trọng hơn. Xe thể thao không nên đi xa, nhưng thị trường sẽ trở nên nhỏ hơn. " Việc bàn giao thế hệ sẽ không hỗ trợ chiếc xe thể thao nhiều, hoặc, Noble cho biết, vì có ít thế hệ X, hoặc những người khoảng 35 đến 50 tuổi. Và con boomer - thế hệ thiên niên kỷ - chưa kiếm đủ tiền để mua chiếc Mustang, mà bắt đầu từ 24.915 $, hãy cho mình một chiếc Corvette Z06 có giá bán hơn $ 100,000, Noble cho biết. Ford có thể sẽ bán được hơn 100.000 chiếc Mustang năm nay, nhưng đến tháng khoảng 25 phần trăm đã đi đến các cơ quan xe cho thuê và các hạm đội khác của công ty, theo IHS Markit, theo dõi xe đăng ký. Ngay cả với nhiều xe đi để mua đội tàu, bán hàng đang tắt. Năm nay, khoảng 40 phần trăm người mua Mustang đã bùng nổ dân số, cải thiện từ 50 phần trăm trong năm 2013. Các tin tốt là người tiêu dùng ở độ tuổi 20 và 30 tuổi hiện chiếm 22 phần trăm của người mua Mustang, so với 15 phần trăm ba năm trước đây, ông Mark Schaller, giám đốc tiếp thị cho chiếc Mustang. Nhưng hồ mua đã bị se khít. "Chúng tôi đang nhìn thấy những thế hệ cũ dọn ra," Schaller nói. "Mustang là một chiếc xe đời sân khấu."
Tag: may rua xe o to
Corvette, Camaro Ford không phải là một mình trong sự thấy cải thiện. bán hàng tại Hoa Kỳ của Camaro và Corvette là cải thiện 11 phần trăm và 14 phần trăm, tương ứng, trong năm nay. Một phần của thả Camaro là vì General Motors bán ít trong số họ để mua đội tàu. Doanh số bán lẻ cải thiện chỉ 1 phần trăm. "Tôi không tưởng một lý do tại sao nó lại", Todd Christensen, giám đốc tiếp thị cho Camaro và Corvette nói. "Boomers vẫn đang mua chúng, gần như."

Tuy nhiên, Chevy đang cố gắng để thị trường Camaro tới khách hàng bé con tuổi bằng mẹo giúp tăng nhỏ hơn, rẻ hơn động cơ turbo 2 lít của nó trong một gói với các bộ phận hiệu suất cao mà làm tay cầm xe như phiên bản đắt hơn, Christensen nói. sự thay đổi lối sống Porsche có thể được nhìn thấy một sự thay đổi tương tự, cho biết Jessica Caldwell, một nhà phân tích của Edmunds.com, một trang web xe hơi mua sắm. Coupe không còn được xem là lạnh hơn một chiếc xe bốn cửa và SUV, cô nói. Và với các thương hiệu sang trọng như Porsche và Mercedes bán chiếc SUV thể thao lái xe, giếng gót có thể thực hiện mua hàng thực tế hơn và vẫn còn có những thú vị sau tay lái. Một chiếc xe thích hợp với lối sống của một ai đó và vẫn thể thao là một lựa chọn tốt hơn so với một chiếc xe thể thao thực sự, cô nói. Điều đó làm cho cảm giác khi bạn nhìn vào chiếc Porsche. trong năm nay và trong năm 2015, doanh số bán xe chở khách của hãng đã cải thiện 8 phần trăm. Đồng thời, các Macan SUV đã tăng 30 phần trăm trong năm nay và bây giờ là bán chạy nhất của Porsche. Người phát ngôn của Công ty Christian Koenig cho biết sự suy cải thiện doanh số bán hàng là do sự thay thế của 911 và Boxster xe thể thao, trong đó dẫn đến hiện tượng thiếu hàng tồn kho, và công bố một chiếc Panamera mới sắp tới trong tháng Giêng. Porsche tin rằng những chiếc xe thể thao mới sẽ một lần nữa bán hàng nước, ông nói.
Tag: may suc rua kim phun
"Chúng tôi không thực sự nhìn thấy một sự suy cải thiện", Koenig nói. "Thể thao xe bán hàng tại Hoa Kỳ đã được một doanh nghiệp vững chắc." Nghiên cứu tinh cho thấy rằng những người mua xe, đặc biệt là tuổi 20, vẫn giống như chiếc xe thể thao, theo Noble của CarLab. Họ đặc biệt thích kinh điển từ những năm 1970, thời kỳ vàng son của những chiếc xe cơ bắp. Họ chỉ không thể đủ khả năng họ chưa. Và boomers muốn một cái gì đó thoải mái nhưng thể thao.
End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét