Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

2017 Toyota 86 ổ đĩa thứ nhất: Thậm chí tốt hơn so với Scion FR-S

 Scion, bạn có khả năng đã nghe nói, là không nhiều và các cựu Scion FR-S là bây giờ, như các mô hình năm 2017, được gọi là Toyota 86. Đó đổi chỉ xảy ra trùng khớp với những gì đã được một đã lên thói quen tăng cường-facelift giữ gìna chu kỳ . Ngoại trừ rằng điều này đã được hơn một facelift. Đó là những gì hãng xe gọi là "lớn / nhỏ." Vì vậy, trong khi 86 không nhận được phía trước và clip mới phía sau đặc trưng của trang điểm giữ gìna chu kỳ, Toyota cũng thêm củng cố khung gầm và cải tiến hệ thống truyền lực. Vâng!
"Tất cả mọi thứ đã được thực hiện đã được thực hiện để làm cho nó một chiếc xe tốt hơn, lái xe," Allen Vaught của thị xe và truyền thông tại Toyota cho biết. Và mục tiêu hiệu suất của các makeover là gì? Không có gì hơn thế hệ trước BMW M3 và Porsche Cayman. Đó là một heck của một mục tiêu cho một chiếc xe mà chi phí ít hơn $ 30,000. Nhưng mục tiêu cao, chúng tôi luôn luôn nói. Thứ nhất, bên ngoài: Những thay đổi được thực hiện như một phần của mặt trận mới và facelift phía sau thực sự thêm downforce khí động học cho xe cho lượt ở tốt hơn, Vaught nói. Các hệ thống treo trước được lò xo cứng hơn và những cú sốc, cũng như cải thiện ma sát bên trong các cú sốc chính mình. thanh sway Mặt trận ở lại cùng. Trong trở lại, đình chỉ thực sự được làm mềm để cải thiện lượng NVH các thiết lập sau trước truyền vào cabin. suối phía sau nhẹ nhàng hơn và những cú sốc cũng giới hạn số lượng skittering phía sau trước cho phép.
Tag:cầu nâng 2 trụ 4 tấn
"Có một tiềm năng cho nó để ảnh hưởng đến vết sưng chỉ đạo," Vaught nói. "Vì vậy, họ thực sự muốn có nó để hấp thụ va đập tốt." Cuộn cứng được duy trì bằng phương pháp tăng cường lên thanh ảnh hưởng phía sau. "Vì vậy, bây giờ bạn sẽ trải nghiệm một mẫu xe có khả năng cải thiện hơn trên da gà, cải thiện hơn vào lần lượt, bạn thực sự có khả năng đẩy nó xa hơn trước khi oversteer xảy ra." Xe Stability Control, như nó đã được gọi vào Scion, bây giờ được gọi TRAC, và nó cho phép một ít trượt hơn trước khi can thiệp. Hoặc bạn chỉ có khả năng tắt nó đi và làm bánh rán. Các lốp xe vẫn được chia sẻ với Prius Thêm: 215 / 45R-17, nhưng có những bánh xe TRD có sẵn, quá - một trong 17 inch và một 18.
Tag: máy rửa xe ô tô
Cơ thể cũng được tăng cường trong 86: Phía trước tháp thanh chống giằng nơi nó gắn kết với vách ngăn là tăng cường-up; kim loại thêm được thêm vào bên trong đường hầm truyền; dấu ngoặc đơn được thêm vào điểm mà các thanh chống phía sau đính kèm; và tất cả diện tích thân cây phía sau và cú đúp chéo cứng người. Và nó vẫn chỉ nặng 2.774 cân Anh trong cắt bằng tay (2815 trong tự động).


Đối với loop ổ đĩa thứ nhất của chúng tôi tại những nước vừa vòng 1, chúng tôi đã thử các phiên bản TRD của mới 86, với lò xo cải thiện, thanh sway TRD và TRD thải. Điều này bạn có khả năng giới thiệu cho bàn bi-a vừa được trải nhựa, nhưng trên đường thực - ngay cả những con đường khá duy trì tốt như những người chúng tôi lái xe trên - đó là một chút khắc nghiệt, ít nhất là cho sự nhạy cảm của chúng tôi. Có lẽ tay đua "thực" sẽ muốn nó và có khả năng nó sẽ bán cho họ thời gian ghép nhanh hơn. Nhưng chúng tôi đã không phải trên một đường ray (mặc dù chúng tôi đã có khả năng thích để có được). Tương tự như vậy khí thải quá lớn cho đôi tai xinh xắn của chúng tôi. Có lẽ bạn đang phóng đại, có lẽ chúng tôi không quá yếu đuối và có khả năng tùy chọn TRD là quá cứng nhắc và quá lớn cho bất cứ ai. Có lẽ bạn, một người đàn ông của thép, muốn họ.
Tag: máy súc rửa kim phun
bản án của chúng tôi đã được xác nhận khi chúng tôi đã vào nhà đất 2017 Toyota 86. Chỉ vì bạn có khả năng làm một cái gì đó cứng hơn không tưởng nghĩa là bạn sẽ đi nhanh hơn với nó. Việc thiết lập hệ thống treo cổ là vừa phải và có lẽ nhanh hơn so với các thiết lập TRD gần như bouncy. Và, người đàn ông, là vui nhộn xe để lái xe! Nếu bạn đã không nên trong một trong những trong một thời gian đi tìm kiếm và lái nó. Chủ sở hữu sẽ không nhớ. Chúng ta là một sáu tốc độ tự động, mà chúng tôi cũng khuyên bạn nên (nói cho chính mình, Vaughn -. Ed) bởi vì nó thay đổi nhanh hơn bạn có khả năng và bởi vì nó thoải mái hơn trong giao thông. Trên đường cong, trong đó chúng tôi thấy nhiều, nhà đất 86 là một mịn, giấc mơ nhanh để lái xe. Đi qua một vết sưng và 86 thấm nó lên và ở trong dòng. Body cuộn là tối thiểu để không tồn tại. Cám ơn lòng tốt ai đó đang làm cho chiếc xe được vui vẻ để lái xe.
End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét