Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

2016 Dodge Charger SRT xét 392 ổ đĩa: Một NASCAR cho đường phố

  Lớn lên như tôi đã làm trong một cửa hàng Dodge / Chrysler / Plymouth trong những năm 60 và 70, tôi thú nhận với một hiếu nhất định và những kỷ niệm hoàn hảo của những chiếc xe cũ Chrysler - sạc, 'Cudas, Road Runners - bất cứ điều gì với một Hemi, về cơ bản. Vì vậy, tôi không thể hạnh phúc hơn để xem những chiếc xe như sạc này trên đường.
Tôi thích ngoại hình, sức mạnh, phòng - nó lớn trong và ngoài, tôi thích điều đó. Sự kết hợp đi xe / xử lý là tốt. Chiếc xe có thể được tốt đẹp và thoải mái ra trên xa lộ khi bạn muốn, burbling cùng lặng lẽ mà không phàn nàn, mặc dù tôi tìm thấy nó khó khăn để làm điều đó trong thời gian dài trước khi bị cám dỗ để đâm ga. Tôi thậm chí còn thích giá. Đây chỉ là một địa ngục của rất nhiều xe cho tiền. Tôi nhớ Stoy viết một cái gì đó về mẹo xe "nên đi kèm với một chiếc mũ bảo hiểm và một tã" cho chủ nhân của nó.
Tag:cau nang
Amen. Tôi có thể nghe các chú ý xả NASCAR giống như tất cả các ngày - đây là một trong những chiếc xe hiếm hoi tôi rời khỏi đài phát thanh tắt hoặc ít nhất là quay thấp. Các tay lái là tử tế nhanh chóng, và tôi thấy hệ thống phanh hoàn hảo. Và có rất nhiều bám quá lâu như vỉa hè là khô. Yêu nó. Tôi muốn sở hữu một. Sạc này được hilariously cứng và bouncy khi ở chế độ theo dõi - chế độ tôi đặt nó trong khi tôi rời công việc và nơi nó ở lại cho đến khi tôi mang nó trở lại. Một số người sẽ nói rằng đó là ngu ngốc. Tôi chỉ muốn mỗi chiếc xe cảm thấy càng nhanh càng tốt. Có lẽ đó là 16 tuổi trong tôi, hoặc có thể nó là 8 tuổi. Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của bộ sạc mới cho đến khi thế hệ thứ hai. Bây giờ tất cả họ trông khá chết tiệt trung bình, và SRTs và Hellcat thậm chí còn tốt hơn. màu sắc tươi sáng, bánh xe màu đen và lưới tản nhiệt màu đen, đó là những gì tôi thích trong một chiếc xe cơ bắp.
Tag: may rua xe o to
Như tôi đã nói, tôi bị sa thải xe này vào đêm thứ tư, nhấn nút SRT, thuận tiện mà đặt tất cả các chức năng hooning của bạn ở một nơi trên màn hình trung tâm, và kêu răng rắc đi trong đêm tối. Quyền lực là hoàn hảo và ngay lập tức - không lag, không tưởng bộ phim, chỉ cần một vụ nổ. Nó sẽ quay lên lốp xe một mẹo dễ dàng, và như Challenger nó sẽ tiếp tục quay chúng như bạn đập thông qua các bánh răng. Đó là một chút ít đuôi hạnh phúc hơn Challenger, nhưng không tưởng ai trên thế giới có thể chế giễu một chiếc sedan 500 mã lực gần với $ 50K hay như vậy.


khiếu nại của tôi là: Thế giới ngày nay sucks. Tôi đi ra cuối ngày thứ tư để Woodward Avenue, hy vọng sẽ có được một không gian nhỏ để chạy và rev, respectably. Tôi thấy khoảng tám người kéo lên trong thời kỳ hai dặm, trong tất cả các loại xe cơ giới. Bạn thấy đấy, Golden Age của Mã lực, những năm 60 hoặc đầu 'cuối những năm 70 hoặc bất cứ điều gì là hoàn hảo. Điện là giá rẻ và pháp luật là lỏng lẻo. Người ta có thể đi ra ngoài vào ngày thứ sáu, chọn những cô gái, có thể làm những dừng xe kéo với chàng trai bên cạnh bạn. Tất cả các tốt vui vẻ. Bây giờ nó thực sự, thực sự Golden Age của Mã lực. Sạc này ví dụ, là giá cả phải chăng, điên nhanh chóng, an toàn-at-150-mph vui vẻ. Nhưng không tưởng niềm vui sẽ có được, không trừ khi bạn đang dặm từ nền văn minh, không nơi nào gần Woodward (hoặc 17 Mile Drive, như trường hợp có thể được). Tôi đoán tôi chỉ ghen tị với các ol tốt 'ngày mà cổ người mày râu RAYNAL sống qua. Phê phán hơn.
Tag: may suc rua kim phun
Tìm những đường dốc lối vào đường cao tốc, có thể những đường hầm, ở lại ra khỏi khu vực dân cư và có những thú vị. Harmon Kardon nhóm âm thanh với 19 loa cao cấp bao gồm loa siêu trầm ($ 1995); Tập đoàn công nghệ bao gồm cả điểm mù và xuyên phát hiện con đường, điều khiển hành trình thích ứng với điểm dừng, tốc độ đầy đủ cảnh báo va chạm phía trước cộng, cảnh báo đi lane với làn đường tiếp tục hỗ trợ, phanh tiên tiến hỗ trợ, gương ngoại thất với đèn lịch sự, điều khiển đèn pha tự động chùm cao, mưa kính chắn gió nhạy cảm Cần gạt nước, năng lượng làm nóng bộ nhớ gương với chỉ số điểm mù ($ 1595); sơn đen mái ($ 1,500); cửa sổ trời điện ($ 1195); 275 / 40ZR-20 P không lốp ngày hè ($ 595)
.:: End ::.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét