Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

2016 Cadillac CTS AWD 2.0T cao cấp Bộ sưu tập - Đua Organizer xét

 Mỗi mùa hè, tôi dành một hoặc hai tuần tại một ngôi nhà gỗ trên hồ Michigan thuộc sở hữu của gia đình vợ tôi, trên buôn bán đảo County cửa Wisconsin. Khu vực này là về một khu vực trong sáng như chúng ta sẽ tìm thấy tình yêu của xe Detroit, và chúng ta sẽ thấy mức độ Buicks và Chryslers và Ford trên các đường phố của Door County ở số không nhìn thấy trên bờ biển kể từ cuối một số năm 1970.
Khi tôi bay ra Wisconsin từ nhà tôi ở Denver, tôi phải lái xe Mỹ trong chuyến thăm của tôi; Năm ngoái, tôi đã có một chiếc Ford Focus ST cho chuyến đi này. Đó là một chiếc ô tô tốt, không xẩy ra khiếu nại, nhưng nó không phải là loại máy đó đã cho tôi một kết nối đến sắt Detroit do tổ tiên ở miền Trung Tây của tôi. Tôi đã dành nửa chục năm thứ nhất của cuộc đời tôi ở Minneapolis, và chiếc xe thứ nhất tôi nhớ cưỡi trong là màu xanh lá cây 1949 Cadillac coupe của mẹ tôi. Nó đã 20 tuổi và khá gỉ, nhưng cha mẹ tôi gọi nó là Dillinger và, thậm chí như một 3 tuổi, tôi biết nó có phong cách.
MoreĐọc thêm:sửa chữa cầu nâng
Cha tôi, trong lúc này, lái xe thực dụng 1967 Ford Tuỳ 500 bài hai cửa (rẻ nhất kích cỡ đầy đủ Ford năm đó), với động cơ V8 289-cubic-inch và ba-on-the-sàn hộp số tay. Những chiếc xe này rất phù hợp cho một gia đình yêu nước phù hợp trong Upper Midwest, nhưng sau đó thời tiết Minnesota khổ sở đuổi gia đình tôi đến Khu vực Vịnh San Francisco vào năm 1972, làm việc di chuyển trong một thương hiệu mới 1973 Chevrolet Sportvan Beauville hành khách van. Sau đó, cha mẹ tôi đã cố gắng để ở lại trung thành với ô tô Detroit, nhưng một clanker của 1979 Ford Granada và thậm chí còn tồi tệ hơn 1988 Chevrolet nổi tiếng đã đẩy họ vào vòng tay háo hức của Toyota và Mazda. Fran Whibbs Cadillac keychain gia đình của vợ tôi rất GM-trung tâm là tốt. Vợ tôi lớn lên ở Milwaukee, một nơi rất tương tự (nói về văn hóa) đến Minneapolis. Cha mẹ cô lái xe Buick Skylarks và Ford Nước Squires, và ông bà lái xe Cadillac slab-phe khổng lồ. Cho đến hiện tại, keychain gìn giữ các phím để log cabin Door County đến từ các đại lý tại Chicago khu vực đó buôn bán Grandpa một trong một số chiếc Cadillac của chính mình. Vì vậy, tôi cần một chiếc Cadillac phù hợp cho chuyến đi này.
More: cầu nâng rửa xe ô tô
2016 Cadillac CTS 2.0T bởi Wisconsin log cabin Các thế hệ xe hơi GM lớn đã đậu bằng cabin này, mà đã được trong gia đình của vợ tôi từ một số năm 1940.


Bộ phận Cadillac xây dựng một số trong một số chiếc xe có công nghệ tiên tiến nhất và uy tín nhất trên toàn cầu trong một thời gian làm dài thêm từ khoảng cuối Thế chiến II cho đến khi vòng xoáy đi xuống đó thiết lập trong giai đoạn của lệnh cấm vận tinh dầu mỏ năm 1973 OPEC. Bây giờ sườn kỹ thuật của Cadillac là lại có hiệu lực đầy đủ, và ổ đĩa xe này cũng chỉ như một cái gì đó được xây dựng bởi một số người Đức. Lái xe AWD 2016 Cadillac CTS 2.0T ở Wisconsin Nó không nặng ở hầu hết, mà có giải pháp xua đuổi một số người mua cũ, chúng tôi thường xuyên sử dụng để nhìn thấy đằng sau một số buôn bánh xe của Cadillac.
More: máy vệ sinh kim phun
Tôi không cắt bất kì các đỉnh tại 11 / 10ths cũng không phải tôi đã rút ra kết luận nghệ mới nhất trên phong bì hiệu suất trong chiếc xe này, chủ yếu là vì các con đường ở Quận Door không khuyến khích như vậy lái xe (và bởi vì hầu hết thời gian của tôi 76 năm- tuổi mẹ trong luật pháp đã ở trong xe với tôi). Tuy nhiên, tôi đã đẩy nó cứng đủ để nhận thấy rằng CTS AWD 2.0T là ánh sáng chân và cực kỳ grippy, thậm chí đến mức hy sinh cushiness vì hữu ích của việc xử lý - một cái gì đó không thể tưởng tượng bộ phận Cadillac thậm chí 15 năm trước đây là sẵn sàng làm. Với một động cơ cỡ nhỏ rất lo lắng nhồi với tăng nghiêm trọng ở phía trước và sức mạnh cho hầu hết bốn buôn bánh xe, chiếc xe này kéo cứng với ít lag turbo tăng áp, các downshifts hộp số tự động tám tốc độ mà không cần cố gắng kiên nhẫn của chúng ta và hầu hết gói quản lý để có được gần 25 dặm cho mỗi gallon với tôi làm chủ yếu là phi lộ lái xe.
https://cohetmoithu.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét