Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

hành trình Porsche 962 từ weissach vào khối đấu giá

  Nó đã lên tới trên nửa đêm khi sương mù bắt đầu lăn trong khơi Đại Tây Dương, và một chút sau 01:00 khi xe tốc độ, một Pontiac Grand Prix nhựa bọc, được đưa ra để wrangle sân sau khi một chiếc xe ngừng lại trên đường đua. Bốn mươi phút sau, với tầm nhìn xuống dưới 100 yards, chọn lựa đã được thực hiện để cờ đỏ cuộc đua: năm 1989 vận động của 24 Hours of Daytona sẽ là một cái gì đó ít hơn 24 giờ.
Đỗ dẫn trước là cực ngồi Nissan GTP của Geoff Brabham, Chip Robinson và Arie Luyendyk, dường như bình tĩnh bằng cách sửa đổi quy tắc IMSA thực hiện trong một nỗ lực để làm chậm một đội bóng đã huống tám thẳng thắng một mùa giải trước đó; hai vòng trở lại, Castrol Jaguar XJR-9 do giá Cobb, John Nielsen, Andy Wallace và Jan Lammers, một trong một số chiếc xe Tom Walkinshaw mà một năm trước đã chấm dứt 11 năm của Porsche thống chữa trị ở đây và dường như báo trước đi-off nhạc báo hiệu rằng, đặc biệt, lúc lâu Porsche 962 trong ánh đèn sân khấu đã kết thúc. Không xa phía sau Slinky, fender-đi men Jag, mặc dù, và có lẽ không hoàn toàn sẵn sàng để rời khỏi sân khấu, một nửa thập kỷ cũ và dựa trên một thiết kế gấp đôi, gấp đôi đắm và xây dựng lại, thiện chiến và đường biên giới cũ, ngồi một Millennium Falcon của một 962 được điều khiển bởi hai cựu chiến binh dày dạn và một chàng trai với một tên nổi tiếng, người đã dành midget lái xe vào cuối tuần trước đó khoảng 1/16-dặm đường đất trong nhà, được trợ giúp bởi một đội ngũ đã được đến Daytona 15 năm mà không xẩy ra một chiến thắng.
More: cầu nâng 2 trụ
Các đồng hồ tiếp tục chạy hoa như Florida ngủ màu cam có chữa với nước hoa của mùa xuân sớm, sương tạo ra trên kính chắn gió và spoilers của 42 chiếc xe đua với nơi nào để đi, chờ đợi ra khỏi ẩm ướt, linh tính u ám của một buổi sáng tháng Hai.
More: máy vệ sinh kim phun
Weissach, Tây Đức, năm 1982. Sau nhiều năm đau đớn lên danh hiệu với 934s sinh sản dựa trên và 935s và chạy nước kiệu ra thẻ 936 nguyên mẫu cho các cuộc tấn công hàng năm trên Le Mans, kỹ sư Porsche mặc yếm đỏ đang phải đối mặt với một tập hợp mới các quy định của FIA. Sự nhấn mạnh là trở lại trên một số nguyên mẫu, với một cấu tạo mới được gọi là Nhóm C trên hóa đơn, và một chiếc xe mới là cần thiết. Nhóm động cơ rộng mở C của quy chuẩn áp đặt một giới hạn nhiên liệu cứng và không xẩy ra gì hơn, sẽ cho phép của 936 đã được chứng minh 2,6 lít, tăng áp phẳng sáu được thực hơn với một số sửa đổi nhỏ, nhưng các tiêu chuẩn khá an toàn khó khăn hơn có nghĩa là xây dựng ống khung truyền thống của Porsche là ra, và một monocoque là trong.


Với ít hơn một năm từ chính để dự Le Mans đầu tay của chính mình, thiết kế trưởng Norbert Ca sĩ kêu gọi R & D người Helmuth Bott để buôn bán một cái gì đó hoàn toàn mới: một chiếc xe đầy đủ monocoque mà lợi dụng một số tiến khí động học cực đoan làm kể từ khi họ tăng trưởng lần cuối một nguyên mẫu. Sáu tháng sau, họ đã chưa để chuyển một buôn bánh xe, nhưng Bott là đủ tự tin vào một số gì họ đã đi lên với-một bồn tắm bằng nhôm với một hệ thống treo xương đòn kép thông thường lên phía trước, được trợ giúp bởi một khung phụ ống và hệ thống treo pushrod gìn giữ suối và các cú sốc rõ ràng trong một số đường hầm ở phía sau đó, bày xe tại một bữa tiệc Giáng sinh cho một hoài nghi Derek Bell, ông nói, "Vell, Vee haf không bao giờ thực hiện một chiếc xe monocoque trước. Vee HAF không bao giờ thực hiện một chiếc xe trên mặt đất có hiệu lực trước. Nhưng Derek, Vee haf bao giờ sai lầm trước đây! "
More: máy hàn giật tôn
Chuông hợp lệ biểu hiện trên, và, với Jacky Ickx, lái Porsche 956/001 đến một kết thúc vị trí thứ hai tại Silverstone tháng năm, một tháng trước khi Le Mans. Và sau đó, tất nhiên, họ giành chiến thắng Le Mans. Lớn lên ở Pasadena, Jim Busby thích kiểu của tuổi mới lớn điển hình của miền Nam California trong thập niên 1950 và thập niên 60: Đường đua ở tuổi 14, xây dựng dragsters Top Fuel 19, kéo xe đến Khu hội chợ Pomona với một van đầy đủ các ván lướt sóng vẫn còn ướt từ một buổi sáng dành chiến đấu hodads. Với một số chúng ta bè, ông đặt ra trên mạch NHRA, ở đâu, với khuôn mặt thẳng, họ tự gọi mình là The Beach Boys Racing Team. Một tài trợ Smothers Brothers theo sau, cùng với tiếp xúc quốc gia và thậm chí cả một số thành công, nhưng Busby đã để mắt đến một mục tiêu khác nhau.
End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét