Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

chọn lựa doanh số dự kiến ​​vào năm 2017, Skoda nabs nhãn hi���u hàng hoá của Hoa Kỳ

  SÉC Marque đăng ký THƯƠNG HIỆU Hoa Kỳ trong bối cảnh khủng hoảng DIESEL CÔNG TY PHỤ HUYNH
Skoda sẽ chọn lựa vào năm 2017 cho dù nó sẽ quay trở lại Hoa Kỳ, ngày Đức Handelsblatt báo cáo. Hãng đã âm thầm đăng kí nhãn hiệu một số tên mô hình thời kỳ này bằng sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu, trong bối cảnh báo cáo rằng cuộc khủng hoảng-hit Volkswagen Group, công ty mẹ của Skoda, đang suy nghĩ về việc cho phép các thương hiệu trở lại Bắc Mỹ.
More: cau nang xe o to
"Trong năm tới, chúng tôi muốn có một số câu hỏi của Bắc Mỹ đã chọn lựa cho chúng tôi", Giám đốc điều hành Skoda Bernhard Maier nói Handelsblatt. Các thương hiệu hiện có sáu mô hình trong dòng loại thực phẩm chức năng của người dùng và sẽ cung cấp thêm một chiếc SUV lớn có tên Kodiaq trong vài tháng - một mô hình rất thật hoàn hảo để Bắc Mỹ. Skoda hiện đang cung cấp các Citigo và Fabia hầm, Octavia và Rapid sedan và toa xe, Yeti compact SUV và một loạt-topping, gần sang trọng sedan toàn diện. Cho đến ngày nay Skoda Yeti đã đăng ký, Octavia, vật chất tốt và mức cắt VRS thể thao của nó, tương đương với dòng S của Audi.
Đọc thêm: thiet bi suc rua kim phun
Một phần quan trọng của giải tích của VW vào việc mang lại Skoda đến Hoa là các thương hiệu vẫn untainted bởi vụ bê bối diesel, mặc dù mô hình dòng loại thực phẩm chức năng của nó vẫn còn phần lớn VW dựa trên. Rất ít tại Hoa người đã nghe nói về Skoda hay nhớ cung cấp ra trong năm 1960 có giải pháp kết hợp nó, sai lầm, với xe ô tô của Liên Xô, nhưng Skoda đại diện cho một phiến đá trắng đối với hãng này với một đội hình sẵn sàng của các mô hình giá cả phải chăng và lôi cuốn.


Kể từ khi trở thành một phần của VW vào năm 1991, Skoda đã theo đuổi thị trường nước ngoài mạnh mẽ và với thành công lớn, upstaging tập đoàn mẹ của nó ở một số thị trường quan trọng như Trung Quốc, nơi Skodas được sản xuất tại địa phương. Các thương hiệu cũng đã có bước tăng mạnh ở châu Âu, nơi Skodas đã di dời một biện pháp rất hiệu quả VW như ngân sách thương hiệu của Tập đoàn trong bối cảnh của cựu sưng lên giá và mô hình. Ngoài ra để đạt được ngành công nghiệp hàng đầu xếp hạng sự hài lòng của thượng đế tại một số nước châu Âu, Skoda cũng đã quản lý để hoàn toàn bỏ hình ảnh trước đó của một thương hiệu ngân sách Đông Âu, chính nó trở thành một khát vọng, nếu vẫn còn rẻ tiền, xe hơi ở nhiều thị trường.
Xem thêm: may han giat ton
tiếp cận toàn cầu của Skoda vẫn đang phát triển, với các công ty thiết lập để bắt đầu cung cấp hàng tại Iran và Hàn Quốc trong thời gian ngắn. Một trong một số thị trường unconquered lớn cho các thương hiệu vẫn là Bắc Mỹ, Skoda còn lại trong đầu một số năm 1990 sau khi vật lộn với doanh số của Canada. Đến năm 2025, Skoda nhằm mục đích để cung cấp xe tại 120 thị trường, tăng so với chỉ hơn 100 tại đến thời kỳ này.
Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét