Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đảng Jet kỷ niệm 25 năm

  Hai mươi lăm năm trước, Gordon và Molly McCall đã có những bạn bè hơn trong cửa hàng của họ bằng phương pháp Sân bay Monterey để chào mừng đến Pebble Beach Concours. Đó là không tưởng việc lớn.
Vâng, bây giờ nó là một vấn đề lớn. Ước tính McCalls họ đã kể từ khi tổ chức hơn 50.000 người trên mà thứ Tư trước khi Pebble, một bước nhảy vọt vĩ đại từ số ít các bạn thân của mình đã có trong năm 1992. Năm nay, nhà chứa máy bay phản lực lớn và diện tích đường băng hiện đang tổ chức bữa tiệc bao gồm ô tô thể thao tiền bản quyền : Dan Gurney, Wayne Rainey, Eddie Lawson, Bob bondurant và Danny Sullivan. Chúng tôi nghĩ rằng bạn đã thấy Bobby Rahal, nhưng ông đã được nén vào khu vực thảm đỏ. Chúng tôi thậm chí đã cho lái xe Le Mans Justin Chuông một chuyến đi đến bên trong của riêng khiêm tốn xe báo chí của chúng tôi. Bạn luôn nhìn thấy những người thú vị tại điều này.
Tag: bulông nở đóng cầu
Năm nay, khách - sau khi chờ đợi thông thường nửa giờ hoặc lâu hơn bên ngoài - đi vào một hành lang trải thảm đỏ dạ khúc do cao, nữ nghệ sĩ violin cô gái tóc vàng được chào đón bởi một DC-3 quái dị, một Mitchell B-25 và một Bắc American P-51D. Có máy bay riêng ở khắp nơi, từ một chiếc Gulfstream G650ER một Honda Jet thực tế ( "Chắc chắn, những kẻ khác có khả năng có chéo xe thể thao đa dụng, sedan thể thao và thậm chí có xe tải nhỏ giống như bạn, nhưng họ không tưởng một máy bay phản lực ", một anh chàng Honda chúng tôi biết).
Tag: máy súc rửa kim phun
Theo các máy bay phản lực là những chiếc xe cổ điển: Ford GT40s, Shelby GT350s, năm thích hợp với xe máy Norton, một Cheetah (nơi bạn có bao giờ nhìn thấy một Cheetah?) Và nhiều người khác. kinh điển hiện đại bao gồm McLarens cũ và mới, Koenigseggs, Huayra Pagani của, thương hiệu mới Acura NSX (một màu đỏ từ Carmel Concours-on-the-Avenue) và Toyota Camry Dragster từ show SEMA năm ngoái.


Chúng tôi thậm chí chạy vào xây dựng tùy chỉnh xe Rick Dore, người đã ở đây hai lần và cho thấy hai chiếc xe tùy chỉnh của mình, một trong những vẫn nhôm trần.
Tag: máy hàn nhôm
"Đó là một trong khu nhỏ, gần như," T-shirt và giày thể thao-Dore nói. "Nhưng bạn thấy những xe đẹp." Những gì nó sẽ như thế nào cho lần thứ 50? Chúng tôi sẽ gửi bé con Autoweek nhân viên Lingeman, các nhân viên cuối cùng vẫn được làm việc trong năm 2041, báo cáo.
https://tatcamoithu.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét