Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

2017 Jaguar XE diesel AWD xét R-Sport: Cả hai mau chóng và do dự

  Tôi có thể bắt đầu nói với mọi người rằng Jaguar không thể thao hạng sang của Đức tốt hơn so với người Đức sau khi lái XE này. Đó có thể là một lời nói quá nhỏ. BMW có thể thao xuống, Mercedes gần như có sự sang trọng, và Audi nơi nào đó ở giữa, nhưng chiếc sedan mới này làm được gần như tất cả mọi thứ.
Đây là phiên bản tất cả các bánh lái xe, do đó nếu bạn đang tìm kiếm 340i kiểu đuôi ra vui vẻ, bạn sẽ không nhận được nó. Nhưng các tay lái là có, và sức mạnh - ít nhất là ra khỏi line-- là có quá.
Tag: máy hàn nhôm
Các động cơ diesel 2,0 lít trở lên một mẹo nhanh chóng khi bạn nhấn vào nút bắt đầu đập và có rất, rất ít trong những âm thanh động cơ diesel clickity-clack cũ. Rõ ràng là mùi cũ là đã qua rồi, quá. Các AWD XE cất cánh suôn sẻ, sau khi một trục trặc, nhưng mạnh mẽ từ một đèn ngừng lại, mặc dù sức mạnh không chết đi ít khi chèo qua các bánh răng ở tốc độ cao hơn. Mô-men xoắn vẫn mịn mặc dù, và nếu bàn chân của bạn được trồng trong khi sử dụng những chuyển dịch, các vòng quay chỉ tung lên 3-4. Các lái được đẩy mạnh nhưng đủ nhạy cảm mà bạn không cần phải biến nó nhiều để có được xung quanh góc. Về cơ bản tôi chỉ lái nó về nhà từ công việc và trở lại, nhưng trên đường đi lại bình thường của tôi, và vài những đường cong trong bó, nó có trọng lượng như ý, và không đòi hỏi nhiều điều chỉnh trong góc. Nó lái xe thẳng đã chết trên đường cao tốc, nhưng đó là dự kiến.
Tag: máy hàn rút tôn
Giống như XJ, XE cảm thấy vừa cứng, có thể 6,5 hoặc 7, nhưng nó hấp thụ va chạm như một cái gì đó nhẹ nhàng hơn nhiều. Tôi đã cố gắng để tránh những ổ gà lớn, như không tưởng nguy cơ các bánh xe quá khổ, nhưng nó thực sự gần gũi với một kết hợp hoàn hảo giữa xe và xử lý. Đó có lẽ không phải là cứng như 3-Series, có thể về giống như một A4, đó là phân khúc mà nó cạnh tranh trong.


Nó sẽ rất tốt, giống như một mini XF. Trên thực tế, từ xa bạn có thể nhầm lẫn giữa hai. Sự kết thúc trước vẫn quản lý để tìm loại giống như một con mèo, mặc dù tôi thực sự không thể nói cho bạn biết lý do tại sao. Nhưng phong mẹo là siêu sạch và thanh lịch tổng thể.
Tag: bulong dong cau
Cũng giống như ngoại thất, cabin được sạch sẽ, không tưởng rất nhiều nét phong mẹo điên. Tôi rất vui vì nó không tưởng hai lỗ thông hơi chiêu tròn lớn như XJ. Thay vào đó, nó chỉ là những công việc vuông ở giữa. Các đài phát thanh màn hình rộng trông giống như nó hoàn toàn thích hợp với phần còn lại, và tất cả mọi thứ về cơ bản là màu đen trên nền đen. Với tôi ở phía trước tại 5'10 ", có vẻ để có đủ không gian ở phía sau cho những khác của tôi. Andy có thân cây mở trong nhà để xe của chúng tôi và nó trông nhỏ hơn một chút so với mong đợi của tôi, do đó người chơi gôn nên hãy cẩn thận. Các phụ AdBlue đã trở lại ở đó ... Tôi tự hỏi nếu có cái gì để làm với nó. Tôi thực sự vui mừng để thử các động cơ xăng có công suất, nhưng như xa như những chiếc sedan sang trọng nhỏ đi, đây là một trong hai ở phía trên hoặc gần đối với tôi. Nhảy đằng sau những bánh xe của động cơ diesel này cung Jag, tôi đã tò mò như thế nào nó sẽ định hình lên chống lại sự cạnh tranh của Đức dầu đốt của nó. Giống như Jake đã đề cập, đấm vào nút khởi động mang I4 diesel 2,0 lít nhanh chóng và lặng lẽ với cuộc sống. Giống như tất cả các động cơ diesel hiện đại, tiết kiệm cho những người thi hành chức năng xe tải lớn, tùy chọn động cơ diesel sẽ được gần như yên tĩnh như các biến thể khí, mà là một động thái tiến lớn. Spinning bộ chọn hộp số vòng để lái xe và nhấn bàn đạp ga làm cho Jag ngần ngại cho một phân chia thứ hai trước khi cất cánh. Trong khi bực bội cho một động cơ diesel nhỏ, hiện đại, nó không ngần ngại làm xấu như các động cơ diesel bạn đã có trong xe bán tải cũ của bạn, mặc dù so với các nhà máy động cơ diesel nhỏ lâu đời trong một Merc hoặc Bimmer, sự do dự là đáng chú ý. Các chút do dự sang một bên, trong khi các cán Jag di chuyển dễ dàng nhờ một phần với gần 400 lb-ft twist. Các hệ thống truyền động có thể bị đánh bại bởi người Đức, nhưng Jag này cảm thấy có thể hơn trong các góc. Giống như chiếc sedan thể thao khác của nó, XJ, XE có đủ đi treo để cảm thấy giống như một luxe sedan thoải mái, nhưng vẫn đủ bằng phẳng trong khi vào cua mà bạn có thể quên rằng bạn đang ở trong một ổ ghi diesel. Đối với $ 60K như optioned, nội thất sẽ không thất vọng. Nó cảm thấy như gần như sang trọng như bất kỳ chiếc xe cao cấp khác ra khỏi đó. Các vật liệu mềm mại khi chạm vào, và thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn Jaguar-nhã. Các hệ thống dẫn đường có những nhận được sử dụng để, như bạn phát hiện ra bạn cần phải xác nhận điểm đến của bạn hai lần trước khi di chuyển dọc theo - hoặc khác hệ thống cho rằng bạn không thực sự muốn lái xe ngang qua thị trấn, mặc dù đặt ở địa chỉ.
End

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét