Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Nó vẫn awesome, 2017 Porsche 911 GTS đường lái xe

 Nếu theo dõi 911 GTS của chúng tôi vào tháng hai năm ngoái, chúng mình nghĩ rằng đó là quá khắc nghiệt cho đường phố, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi đã trải qua một ngày vinh quang trong một chuyến đi chơi GTS quanh hồ Tahoe.

Xem thêm: http://mocnoi.com/note-ct-71083-xem-lan-dau-tien-tien-va-hy-vong-hang-nam-chuong-trinh-xe-may.htm
Không phải lo lắng, trên đường nó có nhiệm vụ như trên đường đua quốc tế Killarney ở Nam Phi - ngoạn mục. Trong trường hợp chúng mình quên (làm thế nào chúng mình có mẹo hay !?), GTS mất một 911 S và làm cho xuất sắc thậm chí tốt hơn. Động cơ 6 mã lực tăng gấp đôi 3,0 lít turbo 6 mã lực tăng từ 30 đến 450 mã lực, và 405 lb-ft từ turbos lớn hơn và tăng sức ép đẩy. GTS cũng có các thiết bị chuẩn như Sport Chrono Package, bao gồm PMS (Porsche Stability Management - PSM) với chế độ vận động thể thao để cho phép chiếc xe vượt xa tầm tay trước khi hệ thống điện tử quay trở lại.
Nếu chúng mình thấy được dũng cảm, hệ thống có mẹo hay Được tắt hoàn toàn bằng thủ thuật bảo quản phím PSM trên bảng điều khiển trung tâm trong vài giây.
Dù sao, GTS cũng đi kèm với ghế thể thao bên trong cabin tuyệt đối của nó, ống xả thể thao và vô lăng thể thao. Porsche Active Suspension Management cũng là tiêu chuẩn; Một phiên bản thể thao với chiều cao đi xe thấp hơn một chút là chung cư tập thể trên các mẫu xe coupe. Tất cả các mô hình GTS cũng có thân hình rộng hơn của Carrera 4.

Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên vệ sinh kim phun xăng định kỳ
Nhưng chờ đợi nhiều hơn: Các mô hình GTS được trang bị bằng tay có được mô-men xoắn mô-men xoắn và một sự sai lệch khóa cơ khí phía sau. Nếu chúng mình quyết định không cho ly hợp kép PDK, khác biệt khóa được kiểm soát bằng điện tử. Cả hai đều điều chỉnh phanh cần bánh sau bên trong để giúp đi vào góc cua, tạo điều kiện thuận lợi hơn với hệ thống lái cần bánh sau. Carrera S phanh là tiêu chuẩn, carbon-gốm tùy chọn. Truyền tải là một niềm vui để tin tưởng sử dụng.
Tất cả đều cộng thêm 911 điểm, như chúng tôi đã báo cáo từ Nam Phi, "làm nhiều điều tốt hơn một chút mà không có bất kỳ sự hy sinh đáng thận trọng nào."
Thiếu "một vài hy sinh đáng thận trọng" được xem như quan trọng hơn trong việc lái một chiếc GTS mỗi ngày trên đường phố hơn là tin tưởng sử dụng theo dõi. Các GTS trông và âm thanh chỉ hơi hung dữ hơn nhiều so với khu vườn của chúng mình 911 nhưng không phải là intimidating ở toàn bộ.

Trong Tahoe, GTS là lý tưởng. Không, nó không tấn công vỉa hè có nhiệm vụ như một chiếc 911 Turbo nhưng đủ nhanh đủ - 60 dặm / giờ tới trong 3,9 giây so với S '4,1 giây hoặc Turbo 2,8 giây. Tốc độ tối đa 193 mph của chiếc GTS rõ ràng là không có gì để chế giễu, mặc dù khả năng lái xe trên đường và sự thoải mái của nó là tuyệt đối, ngay cả ở một vài khu vực quanh hồ Tahoe với một vài lưu lượng truy cập. Hãy rời khỏi một vài thị trấn nhỏ rải rác trên hồ núi lớn nhất nước Mỹ và GTS đang tha thứ và có đầy đủ tính thủ thuật. Bạn muốn treo đuôi ra một vài? Chế độ thể thao đó đã đề cập trước đó là chúng mình thân của chúng mình. Nó sẽ không cho phép chúng mình gặp rắc rối quá nhiều. Trong thực tế, nó làm cho chúng mình nhìn anh hùng. Chiếc xe đã chứng tỏ hoàn toàn thoải mái sau một ngày trong buồng lái - yên tĩnh và sáng sủa, và phần lớn nhờ tay lái tại chỗ, nên dễ lái. Cách cư xử và sự phấn khích tốt: lúc nào cũng là một sự kết hợp tốt.

Xem thêm: Xưởng sửa chữa có cần thiết phải trang bị thiết bị vệ sinh kim phun hay không?
Bạn có mẹo hay chọn ổ đĩa phía sau hoặc AWD; Coupe, thể thao chuyển đổi hoặc targa; Một hộp số tay hoặc PDK; Cộng với một quyết định nhiều hơn gazillion. Bạn không thể đi sai với bất kỳ công thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét