Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Đánh giá Kia Soul 2017

 Ngay cả với một động cơ tăng áp và 201 mã lực, chiếc xe này nhận thấy như một con sên với tôi. Tôi biết nó đã được tăng áp trước khi tôi vào, nhưng trên các gauge không xẩy ra tiếng còi turbo để nói chuyện và không xẩy ra nhiều chuyển tiếp động lực, một trong hai. Một khi nó được đi, nó thấy được một chút mau hơn, và ga-tip-in là mịn. Mặt tươi sáng, hộp số ly hợp kép không phải là tốc độ chậm.

Xem thêm: http://mocnoi.com/note-ct-71594-2017-kia-soul-danh-gia-am-ap-nhung-van-khong-phai-la-mot-no-nong.htm
Tôi không thích kiểu hộp của Soul, nhưng kiểu dáng trên các mẫu xe được nâng cấp thì mát mẻ. Các gói rim một công việc tốt kéo nó toàn bộ cùng nhau, quá.
Bên trong, mát hơn phong cách thức. Nó chủ yếu là màu đen, với khâu mũi màu đỏ, và sạch sẽ. Tôi thậm chí không ghét các loa nhẫn mà xung với nhịp. Apple CarPlay sinh hoạt tốt, mặc dù tôi vẫn không thích làm thế nào chúng mình không thể thực hiện bất kỳ biến đổi radio trong khi máy ảnh phía sau được bật. Khi tôi vào trong xe hơi, tôi đặt dây tuyệt đối an toàn, cắm điện thoại và ném nó ngược lại. IPod không khởi động cho đến khi chúng mình ở cách thức đó một phần tư dặm. Không gian chỗ ngồi phía sau có vẻ tốt, nhưng không có một tấn phòng phía sau hàng thứ hai.
Tôi nghĩ rằng đối với toàn bộ mọi người, một chiếc hatchback chắc chắn cũng sẽ sinh hoạt tốt - trừ khi chúng mình thường lái một vài cây cao to xung quanh hay cái gì đó.
Giá này dường như đúng, bảo quảna 20 tuổi, vì điều này. Mức tiêu tốn nhiên liệu phải ở mức 20 giây. Một lần nữa, không phải phong cách thức của tôi, tôi vui mừng xây dựng nó của Kia, nhưng tôi không thích tên trim. C'mon, "cộng thêm", "kêu lên"?

Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên vệ sinh kim phun xăng định kỳ
Một con sên? Tôi không biết về điều đó. Một nở nóng Kia SoulSlam (như tôi đã đặt tên nó) không phải là, nhưng nó không phải là một tụt hậu. Chắc chắn, động cơ turbo / ly hợp kép 1,6 lít là một lối chơi rủi ro của Kia - bất kỳ độ trễ nào của turbo, kết hợp với sự lưỡng lự của DCT, có biện pháp là thảm khốc. Tuy nhiên, có mô-men xoắn từ 1.500 rpm, từ đó hãy vào ga và chúng mình sẽ thấy rằng tăng tốc từ điểm dừng là, mặc dù không phải là vui nhộn và mang lại cảm giác vui nhộn.

Phong cách thức lái xe đó có ảnh hưởng đến nền căn hộ cao cấp nhiên liệu không? Có lẽ. Nhưng đó là sự thật về toàn bộ các động cơ turbo nhỏ hơn bao giờ hết.
Trong bất kỳ trường hợp, một nở nóng không phải là một vài gì mới turbocharged Soul đó là cố gắng để được. Thay vào đó, nó là ... ôi, tôi không chính xác chính xác một vài gì linh hồn đang cố gắng để được, trong bất kỳ hóa thân của nó, nhưng tôi đã không bao giờ bảo quản điều đó chống lại nó. Nó khác biệt, và có giá trị bệnh trong đó.
Và nó không chỉ bất ngờ vì cái gì bất ngờ: hình dạng hộp của nó là thực tế. Bạn nhận được nhiều chỗ cho hàng hóa hơn một Forte mà không có vị trí ngồi lên cao của một chéo. Nó có nhiệm vụ như một chiếc xe hatchback theo chiều dọc mà không có chiều cao xe tăng.
Nội thất là sạch sẽ và unfussy, đó là cái gì tôi đánh giá cao ở bất kỳ kết thúc của thị trường. Từ hình dáng của ghế đến các tấm cửa lắp giở tròn, có vẻ như ai đó thực sự đã dành hơn sáu giây để thiết kế một vài cá tính vào đó.

Xem thêm: Xưởng sửa chữa có cần thiết phải trang bị thiết bị vệ sinh kim phun hay không?
Đối với các infotainment và kiểm soát giao diện? Tôi thường không thích dành nhiều thời gian để nói về một vài điều này vì họ thực sự nổi bật khi họ xấu. Điều này, mặc dù, là khá nhiều tuyệt đối. Có nhiều nút bấm - tấn màn hình cảm ứng dễ luôn tin tưởng dùng, cộng với nút điều khiển vật lý và điều khiển khí hậu, điều chỉnh âm lượng và radio, v.v ...
Tôi đã không thử các tính năng của Apple CarPlay hoặc Android Auto nhưng hệ thống thông tin giải trí của UVO vẫn không khó và không biến dạng như chúng mình mong đợi. Khi họ (đã từng) nói về các loại sản phẩm của Apple, nó sinh hoạt. Các điểm nóng - Wi-Fi và kết nối 4G và các dịch vụ mankut - thực sự là toàn bộ một vài nhu cầu đặc biệt này từ chiếc xe thân thiện với ngân sách của người dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét