Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

một người chơi giải trí sang trọng mới - nhấn mạnh vào sự sang trọng

  Bây giờ chúng ta hãy trích dẫn từ cuốn Sách của Hyundai (Genesis): Ngay từ một số năm đầu của thập niên 80, Hyundai đã có cái tên The Hyundai và, thà, ban đầu nó xấu, vì chất lượng không phải là ở đó. Và một số người không xảy ra tín dụng đã khóc và gặm nhấm răng, và các nhà quản lý dịch vụ trong thung lũng các yêu cầu bảo hành đã đổ xô vào BS, và có bóng tối khắp đất khi đèn pha không làm việc. Nhưng đó là biện pháp đây rất nhiều thế hệ, và vẫn chưa có ai làm việc cho Hyundai, người đã nhớ lại nó vì mọi thứ đã sửa đổi.

Đọc thêm: https://www.linkedin.com/pulse/2018-genesis-g80-%C4%91%E1%BB%99ng-c%C6%A1-th%E1%BB%A9-nh%E1%BA%A5t-nguy%E1%BB%85n-anh-tu%E1%BA%A5n?published=t
Trong năm về Y2K, Chủ tịch đã nói với một số người Hyundaites trong đất Ulsan, "Hãy kiểm soát chất lượng." Và lo, đã có. Và các động cơ đã bắt đầu, và họ đã vận động lâu dài, với tiêm trực tiếp ngay cả đến Accent thấp nhất; Với sự bảo trì đúng quy định, họ đã đi ra và với họ, doanh thu nhân lên gấp nhiều, và ngay cả một số người thậm chí đến Consumer Reports cũng vui mừng. Và có rất nhiều mua của Hyundais.
Book II: Và cuối năm 2015, Hyundai đã tuyên bố rằng nó đã sinh ra The Genesis, và nó sẽ là bộ phận sang trọng mới, với chất lượng mà người tiêu dùng đã khao khát. Và Genesis đã chạy trên các nền tảng ổ cung cấph sau mới cho riêng mình, và trên đó, Hyundai Equus đã sinh ra G90 và Hyundai Genesis đã ra đời cho G80 và chúng rất tốt. Ông tiên phong, giám đốc bộ phận Genesis, Erwin Raphael, cho biết sẽ có thêm nhiều mẫu xe, trong đó có coupe và hai SUV. Nhưng một số người nông cạn, và họ hét lên, "Chúng ta hãy gây ấn tượng với một số người hàng xóm của người dùng, thậm chí cả một số người lạ mặt trên làn đường xe hơi, và đó không xảy ra gì ngoài Benz và Bimmer." Và vị tiên tri vĩ đại Raphael nói , "À, vì tôi có một số chiếc xe chất lượng tốt và một số chuyến đi thoải mái, và chúng ta sẽ thấy rằng chúng rất tốt. Vì tôi đã tài trợ cho quảng cáo Super Bowl và tôi cho phép chúng ta bảo trì miễn phí ba năm. "Và người ta đã mua chúng nhưng không phải là số Bimmer và Benz, là người điều hành phân khúc. Và các Hyundaites đã than van và đau đớn thuyết trình Powerpoint của họ và thề trả thù cho các nhà lãnh đạo phân đoạn. "
Vì vậy, chúng mình hãy đóng các sách tiếp thị của chúng tôi và xem mục mới nhất trong cuốn Genesis, G80 Sport, một mô hình tương thích của G80 nhỏ hơn nằm bảo quảna phiên bản 3.8 lít V6 và 5.0 lít. G80 Sport có động cơ V6 3,2 lít 3,2 lít, công suất 365 mã lực, nhiều hơn động cơ 311 mã lực hút nhiên liệu 3.8 nhưng ít hơn động cơ V8 5.0 lít 420 mã lực. G80 Sport được trang bị các thiết bị cắt tỉa khác với hai G80 khác, nhưng ngoài một vài chiếc G80, nó chỉ là động cơ G80 thứ ba. Liệu người dân có vui không? Chúng tôi đã lái xe hai người trong số họ xung quanh trong một ngày để xem.

Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên vệ sinh kim phun xăng định kỳ
Thực hiện
Trước khi tham dự vào G80 Sport, chúng tôi đã dành vài tiếng đồng hồ trên chiếc G90 trên cả xa lộ và trong giao thông hút hồn. Và chúng tôi thích nó (G90, chứ không phải giao thông) - căng tràn, nhẹ nhàng, có vẻ như là một cái bướm ga tuyến tính hơn, và như vậy là bắt chước. Nếu người dân, như vị tiên tri vĩ đại cầu khẩn họ, sẽ lái xe một trong số họ, họ có mẹo hay thích nó.

Genesis G80 Thể thao nội thất
Các G80 Thể thao, mà chúng tôi đã vào ngày hôm sau, được 3,3-lít turbo của nó lớn hơn và nặng G90. Vì vậy, công thức này được lấy trực tiếp từ cuốn Musclecar: "Hãy lấy một động cơ lớn và đặt nó vào một chiếc xe nhỏ hơn." G80 Sport có cấu hình phía sau và toàn bộ cần bánh xe. , Chia cho 365 hp và chúng mình có tỷ lệ cân nặng-sức mạnh là 12,4, mỗi con ngựa có 12,4 pound Genesis G80 Sport để đẩy xung quanh.Đó là tốt hơn so với G80 với động cơ 3.8 hút bình thường, mà đẩy £ 13,5. Chiếc G80 5.0 lít chạy bằng động cơ V8 có tốc độ 10.9. Vì vậy, nếu chúng mình muốn G80 của hod-roddinest, thì 5.0 vẫn là vua của phân khúc.
Nghĩa là, nếu chúng mình không nhìn bên ngoài dòng loại sản phẩm Genesis G80. Nếu chúng mình làm vậy, chúng mình sẽ thấy chiếc Cadillac CTS-V - một động cơ V6 twin-turbo, mặc dù với 3,6 lít thay vì 3,3 - các quy tắc. Nó có 420 mã lực, mỗi chiếc trong số đó chỉ lướt khoảng 8,9 cân Anh. Các Audi A6 3.0T và Lexus GS 3,5 lít V6 cũng tốt hơn trong tỷ lệ cân nặng-to-điện hơn G80. Chiếc Infiniti Q50 cũng đánh bại nó trong cả hai chiếc 300 và 400 mã lực.

Xem thêm: Xưởng sửa chữa có cần thiết phải trang bị thiết bị vệ sinh kim phun hay không?
Và trong khi chiếc G90 có mẹo hay là một chiếc xe sang trọng, G80 không phải là xấu. Đẩy nút thể thao, ném nó vào một góc ở cấu hình sau hoặc toàn bộ cần bánh xe và chúng mình sẽ thấy rằng nó, phần lớn, đi ra phía bên kia. Nó thấy được toàn bộ 4,519 pounds (4.674 trong AWD), có nghĩa là nó chỉ có một chút rụt rè quanh góc. Nếu bị đẩy quá mạnh, nó sẽ bị suy nhược toàn bộ cơ thể, nhưng chúng mình sẽ không thấy được bị ép buộc phải đẩy điều này quá khó. Nó sống động đủ cho nó là gì, nhưng 535i, A6 và CTSs thấy được nhẹ hơn và thể thao hơn.
Đó là tốt. Không có gì sai khi đặt trọng tâm vào sự sang trọng trong xử lý, và G80 thực sự sang trọng. Câu hỏi đặt ra là: Liệu địa cầu có muốn loại sang trọng này? https://khonggilakho.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét