Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Refesh cách mặc sơ mi cho nàng yêu phong cách gợi cảm

 Nếu chúng mình quan niệm rằng sơ mi quá đứng đắn và lịch sự thì chúng mình đã sai, chúng tôi sẽ mách chúng mình cách mặc sơ mi sao cho vừa sexy vừa quyến rũ.
Sơ mi là chiếc áo thân thuộc với toàn bộ với chúng mình từ thủa tiểu học cho tới lúc lớn lên đi làm, lập gia đình và già đi. Cho nên nhiều người có quan niệm rằng mặc sơ mi dễ cứng nhắc và đứng đắn còn tôi thì không đồng ý với quan điểm như vậy. Không thể phủ nhận sự trang trọng, lịch sự của sơ mi nhưng đó chỉ là với một vài chiếc sơ mi dáng cổ điển. Ngày nay sơ mi đã có muôn vàn kiểu dáng, chất liệu, họa tiết trẻ trung, tinh nghịch. Và quan trọng là kể cả với một chiếc áo sơ mi truyền thống, nếu biết cách thiết kế áo online phối đồ và tạo điểm nhấn thì vẫn có biện pháp trở nên sexy, gợi cảm. Tất cả một vài gì chúng mình cần làm là buông một vàì khuy cài và đầu tư vào một bộ nội y thật sexy. Đây là lời khuyên của chúng tôi cho một vài cô nàng mỗi ngày phải mặc sơ mi đến mức thấy nó quá nhàm chán hoặc rất ít khi mặc sơ mi thì có lẽ sẽ biến đổi cách suy nghĩ về món đồ này.


Lựa chọn sơ mi có cổ khoét chữ V sâu:
Đây là cách nhanh nhất và cũng là không phức tạp nhất để khiến chiếc sơ mi trở nên sexy, quyến rũ.
Sơ mi buộc vạt và buông cúc:
Sơ mi buộc vạt nên là một vài chất liệu voan mềm mại, thoải mái đem đến cảm giác giải phóng toàn bộ cơ thể cho người mặc. Đồng thời các nàng cũng phải chú ý chọn nội y cho ton sur ton so với chiếc sơ mi bên ngoài, lời khuyên là bạn hãy quan tâm đầu tư vào một vài chiếc bra ren đen - trắng. Chắc chắn chúng mình sẽ không phải hối hận khi chi tiền cho món đồ này đâu.
Sơ vin và buông 2-3 khuy cúc đầu tiên:
Cách mặc này có phần chỉn chu hơn sơ mi buộc vạt nhưng cũng không thua kém bóng rong biển phần sexy tương thích với một vài nàng muốn biến đổi nhưng sợ quá hở. Cách mặc khá dễ phối và không hề kén người mặc. Một chiếc chân váy ngắn hay quần jeans đều có biện pháp phối cùng kiểu áo này. Hãy tin chúng tôi, kiểu mặc nửa kín nửa hở này sẽ không làm chúng mình thất vọng đâu.
Nguồn 8vbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét