Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Lược bỏ một vài sai lầm thời trang để nâng tầm đẳng cấp

 Thời trang được hiện diện nhằm để tôn vinh cái đẹp nhưng đôi khi phái yếu chúng mình lại tự đặt mình vào một vài thế bí khi một vài bộ trang phục "phản chủ"
Vấn đề ở đây là các phái yếu thường mắc phải một vài sai lầm cơ bản mà giới mộ điệu hay gọi là "faux pas". Đây là một thuật ngữ phổ biến chỉ một vài sai lầm "ngớ ngẩn" trong cuộc sống hiện đại, xã hội và trong làng mốt thì điều này nói lên các lỗi trong phong cách như việc mix đồ hay quyết định đồ sai. Ví dụ điển hình cho "faux pas" như đi tất trắng với giày đen hay đeo kính râm trong nhà. Tất nhiên, cùng với sự biến đổi, cá tính của con người ngày càng được khẳng định hơn, một vài việc như trên vẫn luôn được ứng dụng và thiết kế áo online thậm chí còn trở thành thương hiệu như ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson với hình mẫu tất trắng giày đen quen thuộc. Dù thế, lật ngược lại thì cả địa cầu này chỉ có 1 Michael Jackson và chắc chắn là chúng mình thì không có một đội ngũ bên cạnh để lăng xê hình ảnh. Vì thế, với một vài nàng công sở, dù chúng mình có sành điệu, thời thượng và phá cách đến đâu, cũng vẫn luôn có một vài nguyên tắc bạn hãy quan tâm gạch đầu dòng để mình không bao giờ phạm phải.


1. Quá nhiều họa tiết động vật trong bộ đồ
Không phải ngẫu nhiên họa tiết động vật như da báo, da rắn đều rất được ưa chuộng và thay nhau lên ngôi ở mỗi mùa mốt. Chúng không chỉ dễ dàng là điểm nhấn cho set đồ không phức tạp của chúng mình và khiến chúng mình nổi bật bởi vẻ bề ngoài sành điệu, mà còn chất chứa sự quyến rũ khó cưỡng để các cô nàng gợi cảm hơn. Tuy nhiên, có nhiều người lại quá lạm dụng họa tiết này và bóng rong biển mặc sức khoác lên mình cả bộ họa tiết với suy nghĩ chúng sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân. Nhưng sự thực là cái gì nhiều quá cũng không tốt và cả cậy họa tiết động vật ngay lúc đó sẽ phản công dụng và biến chúng mình trở nên thật hầm hố và đáng sợ. Do thế, nếu đã diện họa tiết, chỉ nên chọn 1 item làm điểm nhấn và tối giản hóa một vài đồ còn lại. Biết tiết chế là một quy tắc rất quan trọng mà không cô nàng nào nên bỏ lỡ.
2. Để lộ dây áo con
Một lỗi rất là phổ biến mà các phái yếu hay mắc vào mùa hạ đó là lộ dây áo con. Không có gì tệ hơn việc sẵn sàng một hình ảnh rất là quyến rũ trong một bộ váy hở lưng hút mắt nhưng lại lộ phần dây áo lót phía sau hay tung tăng đến sở làm với quai áo lót trễ nải ngoài váy sát nách. Bạn có biện pháp biện hộ là các fashionista hay một vài ngôi sao vẫn luôn ứng dụng phong cách này. Tuy nhiên, đó là ở ngoài đường phố và ngay cả một vài nhà thiết kế hàng đầu hoặc trong shoot hình thời trang cao cấp, hình ảnh này cũng không bao giờ hiện diện. Hơn thế nữa, với môi trường công sở thì việc một cô nàng để lộ dây áo lót cứ đập đi đập lại vào mắt quả thực chẳng dễ chịu cho người nhìn chút nào. Do vậy, một cô gái gợi cảm và thời trang sẽ là người biết cách làm cho người khác tò mò chứ không phải để lộ hết một vài gì mình có.
Nguồn 8vbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét