Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Nàng béo chia sẻ mẹo vàng m��c đẹp mùa hạ

 Tanesha Awasthi có những "tuyệt chiêu" mặc đẹp hiệu quả khiến người đối diện nhận thấy vóc dáng thừa cân của cô rất dễ thương.
Tanesha Awasthi là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng blogger. Cô gái này nổi tiếng mặc đẹp, mặc dù sở hữu một thân hình ngoại cỡ. Nhiều bạn trai mến Tanesha Awasthi bởi thái độ tự tin và lạc quan của cô trước hình thể thừa mỡ và đặc biệt là phong cách thời trang ấn tượng bất chấp chỉ số "khủng". Dù là mùa đông hay mùa hè thì Tanesha Awasthi cũng có cơ hội mặc đẹp của riêng mình. Đặc biệt là trong ngày hè nóng nực khi phải phô diễn nhiều da thịt, cô nàng ngoại cỡ này cũng có những "tuyệt chiêu" mặc đẹp vô cùng hiệu quả khiến người đối diện nhận thấy vóc dáng thừa cân của cô rất dễ thương và không hề xấu xí một chút nào. Mới đây, Tanesha Awasthi đã tiết lộ những bí kíp mặc đẹp vào mùa hè rất tuyệt vời với trang Cosmopolitian: - Những món đồ bạn thường mang theo mỗi khi đi du lịch là gì vậy Tanesha Awasthi?


Tôi thích đến những vùng nhiệt đới như Hawaii hay Mexico, nơi tôi có cơ hội mặc in áo thun những chiếc váy trapeze ( dáng váy hình thang) cùng với xăng đan đính hoa lá hoặc váy maxi với xăng đan chiến binh. Những chiếc váy với lớp layer hoàn hảo cũng được tôi mang theo để kết hợp với áo tắm. - Bạn có lời khuyên nào dành cho các cô gái mũm mĩm khi mặc đồ tắm không? Nếu bạn nhận thấy không tự tin khi mặc áo tắm trên biển thì có cơ hội tìm một chiếc áo cover up để mặc thêm ngoài để che chắn. Tôi thích những chiếc áo captan bởi vì chúng rất lộng lẫy và phóng khoáng, có cơ hội kết hợp cùng mũ rộng vành và kính râm. - Bí quyết mặc sexy và sành điệu của bạn khi đi tắm biển là gì vậy? Tôi nghĩ phụ kiện thực sự là cách để bạn "sành điệu hóa" phong cách của chính mình nhanh nhất. Tôi thích chuỗi vòng bangle thật táo bạo hoặc hoa tai to bản kết hợp cùng áo tắm và áo sarong. - Tanesha Awasthi có "mẹo" chọn áo tắm hay ho nào dành cho những cô gái mập mạp giống mình không? Áo tắm thường có thiết kế khá nhỏ nhắn vì thế rất khó để chọn một bộ vừa vặn với người béo. Bạn nên chọn áo cỡ thật lớn, đặc biệt là phần quần. Áo tắm rộng một chút sẽ không để lại các vết ngấn phình hơi và mang đến sự hỗ trợ cao nhất. - Nhưng không phải cô gái nào cũng tự tin mặc bikini. Bạn có lời khuyên nào cho họ không? Hãy thử một chiếc áo tắm cạp cao. Nó rất tôn dáng vì các gameshow trên Vtv3 có cơ hội che giấu tất cả phần bụng và để riêng lộ một số da thịt. Tìm thêm một chiếc áo khoác kimono để che chắn bớt. - Có vẻ như Tenesha rất tự tin với đường cong và trang phục mà mình mặc. Liệu có trang phục nào khiến bạn nhận thấy ái ngại không? Tôi không nhận thấy lo lắng với bất kỳ món đồ nào cả vì tôi mặc cho chính mính, cho tâm trạng vui tươi của chính mình và mặc những gì mình nhận thấy yêu thích.
.:: END ::.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét