Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Mazda CX-3 là nhập của thương hiệu trong lớp

 Mazda CX-3 là nhập của thương hiệu trong lớp subcompact CUV siêu phổ biến - về cơ bản crossover mà nhỏ như các nhà sản xuất có giải pháp làm cho họ trước khi họ trở thành dễ thực hiện hatchback mặc lốp xe gập ghềnh.
Chỉ có một động cơ và một truyền trong CX-3: 2.0 lít SKYACTIV-G bốn xi-lanh với sáu tốc độ tự động gửi 145 con ngựa đến cả bốn cung cấph xe trong phiên bản AWD này. Một mô hình cung cấph trước ổ đĩa cũng có sẵn.
More: cầu nâng xe ô tô
CX-3 kênh của nó "zoom-zoom" anh chị em cũng trên đường; chỉ đạo nhanh nhẹn nếu một tê chút, nhưng khung xe là rất cứng mà không cần dịch vào một chuyến đi khắc nghiệt. Đừng mong đợi một số động cơ nội thất và tiếng ồn đường, mặc dù - một tính năng phổ biến của Mazdas. Với cung cấph xe hợp kim 18-inch bọc trong hồ sơ thấp hơn (không hoàn toàn cấu hình thấp) lốp xe, CX-3 triển lãm toàn diện biện pháp cư xử đường và một căng, điều khiển xe đó là thuần đủ cho thường xuyên dùng mỗi ngày bởi hầu hết các thành viên trong gia đình. Có một số chiếc xe khác trong giảm nhanh của Mazda để cung cấp cảm giác mạnh, nhưng CX-3 hiện một ấn tượng tốt đẹp của sắc CX-5 - một trong một số dòng xe crossover nhỏ hiệu quả nhất hiện có.
Đọc thêm:máy chuẩn đoán lỗi gscan
Nội thất của CX-3 cũng có cảm giác có chức năng như một phiên bản làm hẹp của CX-5, với cabin có nhiệm vụ đó cũng được cân đối, có thái toàn diện. Chất lượng của các chất dẻo nghiêng về phía không cao cấp, nhưng không xảy ra gì công khai nhưng đã lỗi thời. phòng phía sau chỗ ngồi là ở phía bên ấm cúng, nhưng nhắc nhở bản thân này là một chiếc hatchback rất cao vào cuối ngày, một cái gì đó được thiết kế để cạnh tranh với Fiat 500X và Sportage Kia. Khi nói đến phòng hóa, nó nhận ra như CX-3 mất một số điểm để hai đối thủ cạnh tranh, dù cho thường xuyên dùng mỗi ngày sẽ tìm thấy nó đủ linh hoạt.


Trong lộ lái xe, CX-3 đợt nghỉ khá biện pháp nhiệt tốt từ đường, tuy nhiên, chỉ với 146 mã lực dưới mui xe, động cơ cũng phải làm việc một chút ra khỏi dây chuyền. Đi qua không phải là một vấn đề với sáu tốc độ hộp số tự động (không phải là một đơn vị biến thiên liên tục), và khung xe vẫn duy trì tư thế đĩnh đạc của nó ở tốc độ đường cao tốc và vượt; CX-3 không nhận ra đầu nặng.
Đọc thêm: may rua o to
Với giá khởi điểm là 27.140 $, Mazda CX-3 vẫn chỉ ra khỏi lãnh thổ cao cấp; Grand Touring AWD thử nghiệm của chúng tôi đã được optioned lên đến $ 29,810. Đó là rất nhiều goodies nội thất theo thời gian chúng ta đạt $ 30,000 trên máy tính đại lý, và biện pháp cư xử với con đường toàn diện nó là một trong một số mini-crossover hiệu quả nhất trên thị trường. Chắc chắn, nó có giải pháp thường xuyên dùng nhiều năng lượng hơn - 146 mã lực là khiêm tốn một số ngày này - nhưng không cố gắng để chạy đua một R Golf hoặc GLA45 AMG, và chúng ta sẽ tận hưởng chính mình.
http://vibachkieu.livejournal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét