Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Gia đình của Trung Quốc va ch���m nạn nhân kiện nhà sản xuất EV, Latest Tesla kiện

 Gia đình của Gao Yaning, người đã bị giết chết trong tháng Giêng năm nay, trong khi ngồi sau tay lái của một Tesla Model S ở tỉnh Hà Bắc đông bắc của Trung Quốc, đang kiện hãng, camera quan sát báo cáo kênh tin tức của Trung Quốc. Cầu thủ 23 tuổi đã thiệt mạng trên tác động sau khi tấn công một quét xe đường phố một phần đậu ở làn đường bên trái. Một đoạn video của vụ tai nạn đã được phát sóng trong một bản báo cáo tin tức CCTV tuần trước.
gia đình của người nam giới được cho là đang tuyên bố rằng người lái xe Autopilot cung cấp tự chữa trị hệ thống giúp đỡ đã được tham dự vào thời điểm vụ tai nạn và không phản ứng với các hậu vệ quét đường phố chưa thường xuyên dùng.
MoreĐọc thêm:cầu nâng cau nang bon tru
Một đoạn video cho thấy dashcam Model S chạy ở vận tốc cao tốc vừa phải trong làn đường bên trái trong hơn một phút mà không rõ ràng sửa đổi tốc độ hoặc chuyển làn đường. Đoạn video cũng không cho thấy bất kỳ biểu hiện rõ ràng của phanh trong giây trước khi sụp đổ. Trong bản báo cáo tin tức của CCTV, cảnh sát điều tra vụ tai nạn cho biết chiếc xe không phanh trước khi va chạm, mặc dù nó là không rõ ràng nếu họ dựa trên tuyên bố của họ trên các chứng cứ khác hơn là video dashcam. cảnh khác của vụ tai nạn, chẳng hạn như từ trên cao máy ảnh mạch kín, đã không xuất hiện để hiển thị một góc độ khác nhau, có giải pháp chỉ ra một sự nhất quán có giải pháp lãi của xe tốc độ hay bất kỳ nỗ lực phanh trong giây trước khi va chạm. Tesla công khai thừa nhận sự sụp đổ chỉ trong tháng Chín và đã tuyên bố rằng nó là không thể nói do tổn thương tai nạn cho xe dù Autopilot đã được tham dự vào thời điểm vụ tai nạn. "Chúng tôi có bất kỳ sự cố với xe của chúng tôi rất nghiêm túc và ngay tức thì đưa tay ra để thượng đế của chúng tôi khi chúng tôi học được của vụ tai nạn," một phát ngôn viên của Tesla cho biết trong một tuyên bố tuần trước.
Đọc thêm: may rua o to
Tesla cũng đã chỉ ra rằng họ đã không thể có được thêm thông tin về các vụ tai nạn từ gia đình của nạn nhân trong quá trình điều tra của họ. Vụ kiện được cho là người đầu tiên sau một vụ tai nạn gây tử vong, trong đó thường xuyên dùng Autopilot nghi ngờ hoặc bị cáo buộc, với gia đình của nạn nhân báo cáo dự đoán dựa trên bằng chứng chuyên môn để thiết lập rằng xe đang vận động trên Autopilot.


Ba ngày trước khi tin tức về vụ tai nạn trở thành công cộng, Tesla đã giới thiệu một bản cập nhật lịch trình cho phần mềm Autopilot, thực hiện một số cải tiến dự kiến ​​ ngoài thêm khả năng Autopilot đoạn xuống dốc và ban hành một sự phụ thuộc nặng vào radar chứ không phải là cảm biến camera. Cập nhật 8.0 cũng đã được thêm vào một tinh chỉnh rất an toàn phút để phần mềm; Autopilot sẽ không cho phép bản thân để được tái tham dự nếu một người lái xe liên tục bỏ qua các cảnh báo để đặt bàn tay của người dùng trở lại trên vô lăng. Hiện nay hệ thống cho phép người lái có bàn tay của họ ra khỏi cung cấph xe trong vài giây, mặc dù Tesla đã chính thức chỉ thị điều khiển để gìn giữ bàn tay của họ trên các cung cấph xe ở hầu hết các lần. Nó vẫn còn để được nhìn thấy cho dù các vụ tai nạn ở Trung Quốc nhắc Tesla để giới thiệu các tính năng rất an toàn khác để Autopilot, nhằm vào một số sự chú trọng lái xe lôi cuốn. Các sửa đổi gần đây giới thiệu với Phiên bản 8.0 đã được đáp ứng với thái độ hoài nghi của một số nhà quan sát ngành công nghiệp đã cho rằng, hiệu quả nhất, việc điều chỉnh phần mềm là một nửa biện pháp mà nhẹ phạt nhưng vẫn dung túng hệ thống thường xuyên dùng sai.
Đọc thêm:máy chuẩn đoán lỗi gscan
Tesla, về phần mình, đã không chỉ ra nếu họ có lịch trình sửa đổi khác với AutoPilot nhằm kiềm chế lạm lái xe khía cạnh khác. Tháng trước, công ty chuyển để đào tạo lại nhân viên ở Trung Quốc vào các giao thức trình diễn thật hoàn hảo cho các hệ thống Autopilot sau nhiều chủ sở hữu nói với truyền thông Trung Quốc rằng nhân viên cung cấp hàng quảng cáo Model S là "tự lái xe" và lái xe với tay ra khỏi tay lái trong một số lần đại lý . Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét