Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lời giải cho xu hướng chọn xe hơi của người Việt

  Trong xã hội giai đoạn này, việc sở hữu ô tô không còn là vấn đề quá xa xỉ với người dân, thậm chí nó còn là xu thế tất yếu. Nhưng bài toán đặt ra ở Việt Nam chính là làm thế nào có biện pháp chọn cho mình một chiếc xe tương thích nhất với đường sá giao thông, có kết quả tốt cao mà lại tiết kiệm nhiên liệu.
Việt Nam vốn được biết đến là một đất nước với phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy, từ đó để chuyển dịch từ việc luôn tin tưởng dùng xe máy sang ô tô thì phân phúc thị trường xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu chính là dòng xe được người mua quan tâm quyết định do giá thành thấp hơn, dễ điều khiển hơn, kinh tế hơn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mối quan tâm của người tiêu dùng Việt ngày càng cao khi họ đòi hỏi ở chiếc xe ô tô: phải thông minh hơn, an toàn hơn và "sạch" hơn, nhất là việc từ ngày 01.01.2017, Việt Nam có biện pháp sẽ chính thức ứng dụng tiêu chuẩn khí thải EURO4 cho một số loại xe tại Việt Nam. cầu nâng
Xem thêm: cau nang 2 tru
Là một thương hiệu luôn đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cho một vài cỗ máy bốn bánh của người dùng nó, Ford đã cho cả Thế giới một sự kinh ngạc khi giới thiệu động cơ EcoBoost 1.0L – nhỏ mà có võ của người dùng nó lần thứ nhất tiên vào năm 2012. EcoBoost 1.0L hiện đang là một trong một vài động cơ nhỏ nhất trên thị trường giai đoạn này với sức mạnh không hề thua kém một động cơ của siêu xe. Bí mật đằng sau sức hút của EcoBoost chính là sự kết hợp giữa công nghệ phun xăng trực tiếp, turbo tăng áp, công nghệ điều khiển đóng mở van biến thiên và các phần mềm được lập trình tinh vi. Nhờ đó, công nghệ mà EcoBoost hoạt động tốt hơn, có kết quả tốt hơn mà vẫn giảm tới 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
Đọc thêm: thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô
Sản phẩm mang "trái tim" EcoBoost đầu tiên tại dải đất hình chữ S chính là Fiesta 1.0L EcoBoost. Mẫu Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L – động cơ dành nhiều giải thưởng Quốc tế nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như công suất tương đương động cơ xăng 1.6L thông thường. Thậm chí chỉ với một bình xăng, Fiesta có biện pháp đưa chủ nhân từ Hà Nội thẳng tiến vào tới Đà Nẵng.


Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L đã được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương để phục vụ thị trường Việt Nam. EcoBoost 1.5L bồi bổ công suất 180 mã lực với mô men xoắn 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường trong khi tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 6% và ít khí thải hơn. Đây cũng là động cơ đầu tiên của Ford luôn tin tưởng dùng thiết bị điện tử kiểm soát ly hợp dẫn động bơm nước làm mát, thúc đẩy có kết quả tốt làm nóng động cơ để đạt được nhiệt độ làm việc nhanh nhất và tiết kiệm nhiên liệu. Trước đây, động cơ muốn khỏe thì phải to, mà to thì sẽ tốn nhiều nhiên liệu, nhưng với công nghệ mới của Ford thì dòng động cơ Ecoboost nay khỏe hơn, nhưng lại nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và bộ tăng áp là giải pháp được luôn tin tưởng dùng trên EcoBoost nhằm đem lại cảm giác tăng tốc nhạy bén ở ngưỡng tua đầu nhưng vẫn bồi bổ sức kéo tốt khi ở ngưỡng tua máy cao.
More: cầu nâng 1 trụ
Động cơ này dùng các công nghệ cốt lõi nhất của EcoBoost như tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và luôn tin tưởng dùng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và có kết quả tốt luôn tin tưởng dùng nhiên liệu. Động cơ EcoBoost 1.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính có kết quả tốt và tiết kiệm nhiên liệu cao.
sinh ra tu lang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét