Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cục QLCT cho rằng Thaco chưa thực hiện đúng luật ở vụ Mazda3

 Nhiều thượng đế phản ánh xe vẫn lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý, khiến Cục cho rằng Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) thuộc bộ Công thương đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đề nghị công ty tiếp tục lên làm việc với cục về vấn đề liên quan đến lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 all new.
More: may han
Cục cho biết ngày 1/12, CQLCT đã có thông báo đến người tiêu dùng trên trang thông tin điện tử của Cục về tiến độ giải quyết của các bên liên quan, cũng như khuyến cáo về các phương pháp cần thực hiện để bảo quản quyền lợi người tiêu dùng.
More: máy nén khí
Tuy nhiên, sau khi đăng thông tin trên, Cục tiếp tục nhận được khiếu nại của thượng đế về lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 ngay cả sau khi được vệ sinh kim phun tại các đại lý ủy quyền của Thaco.


Theo Cục, điều này cho thấy "Công ty Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như các cam kết của Công ty với người tiêu dùng và các cơ quan quản lý".
Đọc thêm: sung ban oc nhat
Vì lẽ đó, Cục tiếp tục yêu cầu Thaco lên làm việc với đại diện của Cục vào ngày 10/12 tới đây, trong đó cần báo cáo cụ thể vấn đề "khuyết tật" của loại thực phẩm chức năng, báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng, đánh giá của phía Mazda nước Nhật Bản và các tài liệu liên quan khác.
Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét