Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Yêu màu đen và mùa hè thênh thang

Mặc đồ đen không xảy ra nghĩa là nóng và kém sắc trong mùa hạ nhiều nắng.
Bạn luôn có xu hướng chọn một màu sắc mình thích cho trang phục mỗi ngày. Không vì gắng khẳng định một phong cách riêng, không phức tạp chỉ vì "ưng mắt" và thấy tự tin nhất khi khoác sắc màu quen thuộc.
Đọc thêm: thiết kế áo online
Màu đen tuyệt vời cho mọi người, an toàn và chuẩn mực nhưng khi lơi là, trang phục đen có cách khiến một cô gái vô tình cộng thêm vài tuổi, làm kém sắc diện hay trở nên cũ kỹ, nhàm chán... Một tín đồ của màu đen đích thực là người biết làm mới sắc đó, kết hợp linh hoạt khiến chính mình đẹp xinh từng ngày và rồi cho người xung quanh cảm hứng.


Bài toán làm mới sắc đen không xảy ra kết cấu riêng biệt, chỉ với ngẫu hứng buổi sáng cũng cho chúng mình cái nhìn khác. Bằng phụ kiện nổi bật, các món đồ hợp ý với sắc trung tính như trắng, ghi, đỏ... tạo thành cặp đôi hoàn hảo không bao giờ chán mắt.
Đọc thêm: in áo thun
Câu chuyện của tín đồ màu đen sống giữa xứ nhiệt đới là câu chuyện dài chứa đựng nhiều thú vị. Theo đuổi thời trang màu đen chủ đạo rồi dễ dàng bị chinh phục bởi một vài kiểu màu biến thể của đen như xanh tím than thẫm và coi đó là một "người chúng mình thân" khác của thần tượng.
Đọc thêm:pbn 114
Với phụ kiện, đôi khi chỉ có thêm chút chi tiết màu đen cũng khiến chúng mình nhanh lẹ bị món đồ thuyết phục. Việc kết hợp trở nên dễ dàng hơn khi toàn bộ có điểm chung.
END

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét